Nhà phố hút khách nhờ tiến độ xây dựng

Dự án hiện hữu và có thể nhanh chóng nhận nhà - đây là lợi thế hấp dẫn người mua và nhà đầu tư của những dự án đã cơ bản hoàn thiện so với các dự án mới chỉ ở giai đoạn đầu phát triển.

Dự án đang hoàn thiện hút khách

Luôn mong muốn có một khoảng vườn nhỏ trong không gian sống nên sau khi tích lũy được một khoản tiền, anh Bình ở Thanh Xuân, Hà Nội quyết định mua một căn nhà vườn để chuyển về sinh sống thay cho căn hộ chung cư mà gia đình đã ở nhiều năm. Sau một thời gian tìm hiểu thị trường, anh Bình biết tới dự án Pandora nằm ngay trên phố Triều Khúc và quyết định mua một căn nhà vườn tại dự án này.

Anh Bình cho biết: “Tôi nghĩ là không còn dự án nào có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí lựa chọn mua nhà của gia đình tôi được như Pandora. Dự án nằm ngay trong quận Thanh Xuân, không xa nhà cũ của tôi là mấy, như vậy vẫn thuận lợi cho vợ chồng tôi đi làm và con cái đi học. Hơn nữa chỉ một hai tháng nữa là chúng tôi sẽ được nhận nhà, đây là điều mà tôi rất tâm đắc”.

Cũng như anh Bình, chị Thảo là một trong số những vị khách hàng sớm trở thành chủ nhân một căn nhà vườn tại Pandora. Đến trực tiếp dự án thăm tiến độ xây dựng, quan sát giao thông và tiện ích của khu vực xung quanh... mọi thứ đều khiến chị cảm thấy hài lòng. “Cái quan trọng nhất là mình nhìn thấy căn nhà của mình đã được xây dựng lên cùng với cả quần thể dự án như thế nào. Như vậy mình sẽ không phải nơm nớp lo rằng dự án có thể bị chậm tiến độ, chậm bàn giao” – chị Thảo chia sẻ.

vietnamnet

Vị trí tốt, giao thông thuận tiện, giá bán cạnh tranh, chính sách bán hàng hấp dẫn... luôn là những yếu tố cần thiết giúp cho một dự án thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, một yếu tố khác cũng rất quan trọng là tiến độ dự án. Những bài học về mua nhà trên giấy thời gian qua đã khiến cho nhiều người mua nhà ở thực cũng như các nhà đầu tư cẩn trọng hơn trong quyết định của mình và không ít người hình thành tâm lý “chắc chắn” khi lựa chọn dự án có tiến độ đúng và vượt kế hoạch của các chủ đầu tư có uy tín, tiềm lực kinh tế tốt.

Ngoài ra, mặc dù các dự án hình thành trong tương lai hiện nay theo quy định mới sẽ được bảo lãnh bởi ngân hàng có đủ điều kiện, song quy định này vẫn chưa đi vào thực tế và phát huy hiệu quả. Do đó, những dự án đang ở trong giai đoạn hoàn thiện thường trở thành “điểm nóng” thu hút khách trên thị trường hiện nay. Dự án Pandora là một sản phẩm như vậy.

vietnamnet

Pandora - nhà phố được mong đợi

Pandora là quần thể nhà vườn và nhà phố được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình (VMC) tại số 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân. Dự án được thừa hưởng tiện ích đồng bộ, hiện đại của khu vực, đặc biệt là những tuyến đường trọng điểm, nhộn nhịp, dễ dàng kết nối với các quận trên địa bàn và các tỉnh giáp Hà Nội. Từ Pandora chỉ mất 5 phút để tới trung tâm hành chính của quận, hơn 100m ra tới đường Nguyễn Trãi, hầm chui nút giao Thanh Xuân giúp dễ dàng di chuyển từ dự án tới trung tâm thành phố và các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí…và tuyến đường sắt trên cao. Dự án gần bệnh viện Tuệ Tĩnh, bệnh viện Xây dựng và các trường đại học như Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Học viện An ninh, các trường phổ thông.

Trong tương lai, Pandora cũng đầu tư xây dựng hệ thống trường liên cấp gồm 3 cấp: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Pandora là một dự án nhà vườn liền kề nằm giữa lòng phố - điều hiếm thấy đối với phân khúc này. Dự án được nhiều khách hàng quan tâm và chờ đón từ những ngày đầu phát triển.

vietnamnet

Bên cạnh vị trí “vàng”, Pandora luôn giữ được “sức nóng” trên thị trường còn bởi tiến độ luôn được đảm bảo. Sau thời gian thi công khẩn trương, dự án đã được cất nóc vào cuối tháng 12/2015 theo đúng kế hoạch đề ra, hiện đang được hoàn thiện phần thô và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 5/2016.

Một điểm cộng nữa của Pandora đó là dự án được chủ đầu tư cam kết hoàn thiện mặt ngoài trước khi bàn giao. Bởi vậy, khách hàng sẽ được nhận nhà với một diện mạo dự án đồng bộ về cảnh quan, khang trang, sạch đẹp, giúp mang tới cho những cư dân của Pandora cảm giác mới mẻ nhưng vẫn rất thân thuộc, gần gũi.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên