Sinh viên các trường đại học tham quan công trường Masteri

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi “We are Civil Engineers” do trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM tổ chức và FDC đồng tài trợ, sáng ngày 19/3/2016 Ban chỉ huy công trường Masteri đã đón 60 bạn sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng từ 7 trường ĐH lớn tại TP.HCM đến tham quan và học hỏi.

Buổi tham quan được tổ chức cho 12 đội vào vòng 2 của cuộc thi đến từ 7 trường: ĐH Bách Khoa Tp.HCM, ĐH Hutech, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, ĐH Văn Lang, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Kiến Trúc Tp.HCM, ĐH Mở Tp.HCM.

Các bạn sinh viên được hướng dẫn về an toàn trước khi tham quan

Trong suốt 3 giờ tham quan và học tập tại công trường, sinh viên đã được các thành viên Ban chỉ huy hướng dẫn chi tiết về thi công kết cấu, hoàn thiện cũng như các vấn đề kỹ thuật trong ngành xây dựng. Nhiều vấn đề thắc mắc của sinh viên đã được các anh Giám sát hướng dẫn và giải đáp tận tình.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe hướng dẫn và ghi chép cẩn thận

Anh Đậu Đình Trường – Giám sát thi công kết cấu hướng dẫn sinh viên tham quan công trường

Anh Phạm Minh Viễn – chuyên viên HSSE hướng dẫn sinh viên về an toàn tại công trường

Tham quan, thị sát ngay tại công trường chính là bài học thực tiễn sinh động nhất để các bạn sinh viên liên hệ từ lý thuyết đến thực tế.

Hỗ trợ và tạo điều kiện để sinh viên tham quan công trường là một trong những cam kết lâu dài mà FDC hợp tác với các trường đại học, nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi, rèn luyện các kỹ năng cần thiết để trở thành người kỹ sư trong tương lai.

Các bạn sinh viên hào hứng sau buổi tham quan và học tập với nhiều kiến thức bổ ích

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên