Công đoàn FDC tổ chức chương trình tôn vinh phụ nữ ngày 8/3

Với chủ đề “Vì phụ nữ là một nửa yêu thương của thế giới”, được sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo, Công đoàn FDC đã phối hợp cùng tất cả các anh em trong công ty tổ chức chương trình tôn vinh chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trong buổi lễ được tổ chức rất ấm cúng và không gian trang hoàng lãng mạn, anh Ngô Thanh Phong – Tổng Giám đốc chia sẻ: phụ nữ đóng vai trò quan trọng đối với một lĩnh vực đặc thù như ngành xây dựng. Các chị em đã góp phần làm “mềm hóa”, “nữ tính hóa” một ngành tưởng như rất khô khan. Cũng nhân dịp đặc biệt này, Tổng Giám đốc đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc đến tất cả các chị em. 

Các chị em hào hứng tham gia chương trình

Các chị em hồi hộp mở “phần quà bí mật” trong trò chơi

Sau phần lễ tôn vinh các chị em với nhiều lời chúc và các trò chơi hấp dẫn, Công đoàn cũng dành cho chị em một món quà ý nghĩa, đó chính là phần tư vấn chủ đề “Dinh dưỡng và Sắc đẹp” của Thạc sỹ - bác sỹ Nguyễn Thị Kim Hoa đến từ Trung tâm Dinh dưỡng Tp.HCM. Phần trình bày và tư vấn của bác sỹ Hoa được các chị em hưởng ứng nhiệt tình và trao đổi sôi nổi, rất nhiều các câu hỏi thắc mắc của chị em về dinh dưỡng và cách giữ gìn sắc đẹp được đưa ra trao đổi. 

Thay mặt các chị em, chị Phạm Thị Bích Nga đáp lời: các chị em phụ nữ rất bất ngờ với sự chuẩn bị kỳ công và tổ chức chu đáo của các anh em, từ những món quà xinh xắn, những bông hoa tươi thắm đến buổi tư vấn nhiều kiến thức bổ ích, có thể thấy được hết tình cảm trân trọng mà các anh dành cho chị em.

Buổi lễ đã kết thúc trong tiếng cười, niềm hân hoan của tất cả các chị em với một buổi tiệc nhỏ tại khách sạn Bông Sen. Tin rằng tình cảm mà các anh dành cho chị em sẽ luôn đong đầy và đọng lại mãi trong lòng chị em những ký ức đẹp về một ngày 8/3 đầy tình cảm. 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên